Recent Comments

Smartlog - Giải pháp quản lý kho & vận chuyển dành cho mọi doanh nghiệp

0

 




Smartlog ra mắt Giải pháp quản lý kho & vận chuyển Smartlog Solution for Mass (SSM), với thiết kế phù hợp cho hơn 80% các doanh nghiệp (DN) thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. 

Xuất phát từ sự thấu hiểu thực trạng vận hành của DN

Trải qua đại dịch COVID-19, trong khi tỷ lệ các DN lớn ứng dụng công nghệ trong quản lý DN ngày một cao thì số lượng DN vừa & nhỏ (SME) thay đổi nhận thức và bắt đầu chuyển đổi số (CĐS) cũng dần tăng lên. Trong đó, hoạt động CĐS chuỗi cung ứng và logistics được các DN đặc biệt quan tâm và ưu tiên hàng đầu, bởi những hệ quả của đại dịch như đứt gãy chuỗi cung ứng, chi phí vận chuyển tăng cao đột biến vẫn còn là những nỗi “ám ảnh” bất diệt trong tiềm thức của các Nhà quản trị. 

Phần lớn DN SMEs vẫn gặp nhiều rào cản trong CĐS do chưa nhận thức đúng vai trò của quá trình này. Theo Bộ Thông tin & Truyền thông, DN SME chiếm đa số trong tổng số DN Việt Nam nhưng trình độ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo còn chưa cao. Không dừng lại ở đó, các vấn đề không đủ nguồn lực nội bộ, tốn kém chi phí, thời gian, chưa tìm được giải pháp, nền tảng công nghệ phù hợp…là những vấn đề nổi cộm khiến các DN này chậm số hóa.



Đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển Giải pháp số vì mục tiêu song hành cùng DN logistics trên hành trình CĐS.

Smartlog là DN tiên phong về tư vấn và phát triển các giải pháp công nghệ phục vụ cho hoạt động vận hành logistics. Năm 2022, Smartlog tăng cường nghiên cứu để bổ sung thêm Giải pháp vào Hệ sinh thái của mình, phục vụ toàn diện cho DN nội địa và mở rộng ra toàn Đông Nam Á, nhằm giúp các DN giải quyết các “điểm nghẽn” trong quá trình CĐS vận hành. 

Đại điện Smartlog, ông Đỗ Huy Bình cho biết: “Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là đồng hành cùng tất cả các DN tại Việt Nam CĐS. Sẽ không có bất kì DN nào bị bỏ rơi, dù là DN quy mô lớn, DN vừa hay nhỏ”. Theo đó, tháng 10.2022, Smartlog đã cho ra đời Giải pháp quản lý vận hành Smartlog Solution for Mass (SSM) dành cho mọi DN, một giải pháp đảm bảo các tiêu chí: Tinh gọn – Nhanh chóng – Hiệu quả, một giải pháp mang tính chất “Plug and Play”, sử dụng đơn giản giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, chi phí thời gian và mang lại kết quả sớm. 

Smartlog Solution for Mass (SSM) là gì?

SSM tích hợp ba giải pháp quản lý logistics cốt lõi (STM-SWM-SOM)

Smartlog Solution for Mass (SSM) là Bộ giải pháp quản lý vận hành tiêu chuẩn phù hợp với hơn 80% DN thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. SSM tích hợp bộ ba giải pháp logistics cốt lõi: Giải pháp quản lý kho hàng (SWM-SSM);Giải pháp quản lý vận tải (STM-SSM) và Giải pháp quản lý đơn hàng (SOM-SSM). Giải pháp giúp DN quản lý và tự động hóa vận hành logistics end-to-end theo quy trình chuẩn với đa dạng các chiến thuật phù hợp với khách hàng.

Không giống với các hệ thống ERP, CRM, phần mềm kế toán hay phần mềm bán hàng, SSM sở hữu những tính năng với nghiệp vụ chuyên sâu về logistics, đáp ứng toàn diện nhu cầu quản lý vận hành của DN SME. Một số điểm đột phá của Giải pháp quản lý vận hành SSM mà DN cần nên cân nhắc:

Tính toàn diện

Hệ sinh thái sản phẩm với các tính năng cho cả 3 cấp độ LẬP KẾ HOẠCH – THỰC THI – QUẢN LÝ. Giải pháp SSM hỗ trợ Chủ hàng quản lý kho hàng và tồn kho cực kỳ hiệu quả, đồng thời giúp Nhà vận tải trong việc lập kế hoạch vận chuyển tự động và tối ưu chuyến và chi phí vận tải. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu người dùng từ đặt đơn đến giao hàng hoàn tất.

Chi phí đầu tư cực thấp

SSM cung cấp đa dạng các gói giải pháp với các tính năng và mức giá phù hợp với quy mô của từng DN. Đặc biệt, chi phí về các gói giải pháp SSM được niêm yết công khai để DN có thể chủ động tính toán và lên kế hoạch đầu tư cho tổ chức. 

Dễ sử dụng

Giao diện hệ thống SSM được thiết kế đột phá cho nhu cầu dễ sử dụng của người dùng. Chỉ mất vài thao tác đơn giản để đăng ký tài khoản, được hỗ trợ để thiết lập và vận hành mượt mà chỉ trong 2 TUẦN.

SSM sau ra mắt được nhiều Chuyên gia logistics đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng của ngành, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và mở ra cơ hội phát triển cho nhiều DN SME. Với xu hướng bùng nổ của TMĐT, SSM cũng là một giải pháp phù hợp cho các nhà bán hàng trên các sàn giao dịch TMĐT trong việc hỗ trợ quản lý đơn hàng và tồn kho đa kênh, thúc đẩy tăng trưởng doanh số. 

Sự kiện Ra mắt chính thức Giải pháp quản lý vận hành toàn diện Smartlog Solution for Mass (SSM) sẽ được diễn ra vào lúc 15h ngày 29.12.2022 với hình thức Livestream trực tuyến trên fanpage của Smartlog. DN quan tâm đến sản phẩm và các chương trình ưu đãi có thể tìm hiểu thêm tại: https://fb.me/e/2klPnUJ1J

Thông tin liên hệ Công ty CP Giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog:

Fanpage: https://www.facebook.com/smartlogvn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo