Recent Comments

LocknLock: Từ tiên phong nhượng quyền thương hiệu đến tạo kỳ tích

0

Nhượng quyền thương mại từ thương hiệu có tiếng như LocknLock mang đến lợi thế ưu việt. Bởi vì trải qua quá trình hoạt động nhiều năm, LocknLock đã xác định rõ mục tiêu, phân khúc khách hàng, phương thức hoạt động, các sản phẩm hay dịch vụ đã được bán thành công. 

Bên cạnh đó, sự trung thành của người tiêu dùng cũng mang đến lợi ích cho hình thức nhượng quyền thương hiệu của LocknLock. Các nhà đầu tư được hưởng lợi từ việc LocknLock phân phối giá đầu vào thấp sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh triệt để.




Tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền đồ gia dụng và ngành hàng tiêu dùng, LocknLock luôn quan tâm tìm hiểu nguyện vọng các nhà đầu tư. Để có thể bắt đầu hoạt động nhượng quyền thương hiệu cùng LocknLock, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn là đã có thể nắm lấy cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. Mỗi một cửa hàng nhượng quyền được phát triển với quy mô tối thiểu là 30m2 với số vốn đầu tư ban đầu ước tính chỉ khoảng 150 triệu đồng.

Sự xuất hiện của các cửa hàng nhượng quyền LocknLock được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn và bền vững, LocknLock đang vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường.

LocknLock là thương hiệu ra đời từ năm 1978 có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2008, trải qua thời gian nỗ lực và phấn đấu, LocknLock đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ dùng nhà bếp và gia đình trên toàn cầu.




LocknLock đã và đang khẳng định được vị thế của mình cũng như củng cố sự yêu thích về chất lượng sản phẩm trong lòng người tiêu dùng với độ “phủ sóng” tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Nhờ đề cao sự quan tâm đến môi trường gắn với những mục tiêu phát triển bền vững mà thương hiệu lấy được lòng tin từ phía khách hàng.

Để có thể phát triển một cách bền vững, LocknLock luôn có những sự đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Hàng năm LocknLock luôn trích một phần doanh thu cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Mục tiêu là mang đến những sản phẩm vượt trội về tiêu chuẩn chất lượng, tính năng cải thiện phù hợp với thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng. LocknLock duy trì lợi thế cạnh tranh bằng việc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và đặt yếu tố sức khỏe của người dùng lên hàng đầu.



Xâm nhập thị trường Việt Nam ở thời điểm nhiều cạnh tranh nhưng LocknLock lại có chiến lược âm thầm bủa vây người tiêu dùng hết sức bài bản. Ngoài xây dựng hệ thống phân phối gồm các kênh bán hàng như siêu thị, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, kênh mua sắm trực tuyến và các kênh B2B… LocknLock đã triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu. Đây được cho là một nước đi khôn ngoan giúp tăng độ nhận diện, phủ sóng của thương hiệu đến những thị trường mới.
 



LocknLock vinh danh trong Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021

Ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc LocknLock Việt Nam chia sẻ: “Việc phát triển hình thức nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược mà LocknLock theo đuổi từ năm 2014. Đây là một hình thức kinh doanh ít rủi ro nhất bởi đơn vị đăng ký nhượng quyền sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh với sự ảnh hưởng từ thương hiệu mạnh LocknLock và được hỗ trợ rất nhiều trong các khâu như Marketing, tìm kiếm địa điểm, thiết kế nội thất và đào tạo nguồn nhân lực. Các đối tác hoàn toàn có thể sở hữu một chi nhánh mang thương hiệu LocknLock với một hệ thống cung cấp gắn liền.”

Hiện tại, LocknLock đã có 7 cửa hàng nhượng quyền tại các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Vũng Tàu… Việc hợp tác với các đơn vị bán lẻ có tên tuổi như Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Dũng Linh, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail),… của LocknLock làm tăng mức độ uy tín của thương hiệu và sự an toàn của người tiêu dùng.’



Bên ngoài cửa hàng bán lẻ của LocknLock tại TTTM

Nhằm đáp ứng sức tiêu thụ rất lớn ở Việt Nam, LocknLock đã đầu tư cụm 3 nhà máy sản xuất tại Bà Rịa-Vũng Tàu, bao gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (62,000 m2), nhà máy nồi chảo (35,000 m2) và nhà máy nhựa (55,916 m2), sản xuất các sản phẩm chất lượng cao đa dạng bằng công nghệ độc quyền. Ngoài ra công ty còn có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. HCM cùng với 38 cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Chính nhờ một hệ thống mạnh và có độ phủ sóng cao mà các đối tác nhượng quyền của LocknLock luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ thương hiệu.




Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo