Recent Comments

9X Cà Mau sáng lập thương hiệu B.B Nature tại LandMark 81

0

 


Sáng ngày 10.01, tại Vinpeal Luxury Hotel – Tòa nhà Landmark 81 Sài Gòn đã diễn ra sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu B.B Nature. Đây là dòng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được xây dựng bởi Trương Diễm Trinh – một  9x đa năng từng đạt giải Á Hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Nhật Bản.

Lễ ra mắt thương hiệu B.B Nature được tổ chức trang trọng tại Vinpeal Luxury Hotel – Tòa nhà Landmark 81 Sài Gòn

Là một người trẻ đam mê kinh doanh, nhiệt huyết và tài năng, hiện nay Á Hậu quê Cà Mau – Trương Diễm Trinh còn đang tham gia đầu tư chứng khoán và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng: Người đại diện Lapen Group, Giám đốc điều hành Lapen ASSET – cụm rạp chiếu phim chi nhánh Bình Dương, Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Lapen Center Vũng Tàu, Giám đốc công ty Địa ốc Lapen.

Doanh nhân – Á hậu Trương Diễm Trinh được biết đến là một 9x quê Cà Mau hiện đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quyết định theo đuổi đam mê của mình với vốn điều lệ 10 tỷ đồng.

Tại buổi lễ quan trọng của mình – CEO Trương Diễm Trinh chia sẻ: “Thương hiệu B.B Nature ra đời bắt nguồn từ ý tưởng  tạo ra các dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% thiên nhiên với mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo, tinh tế và chất lượng. Tất cả những sản phẩm thiên nhiên của công ty B.B NATURE chúng tôi là sự kết nối từ bàn tay của người nông dân trồng nông sản, từ đó tạo ra những thành phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, tinh tế nhất để đưa ra thị trường phục vụ cho nhu cầu của khách hàng sử dụng và làm đẹp…từ những sản phẩm an toàn, lành tính & bảo vệ sức khỏe”. 

Nhạc sĩ Nhật ký của Mẹ – Nguyễn Văn Chung đã mua tặng Mẹ và chia sẻ trải nghiệm của bản thân trong chương trình

Chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi là một trong những người đầu tiên sử dụng sản phẩm tại sự kiện, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: “Chung rất ấn tượng và thích thú với những sản phẩm B.B Nature giới thiệu. Tất cả đều có được mùi thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn và lợi ích về sức khỏe. Hy vọng rằng các sản phẩm này sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa”.

Nhiều Doanh nhân – Nghệ sĩ nổi tiếng trong giới Showbiz là bạn bè thân thiết của Doanh nhân – Á hậu Trương Diễm Trinh đến tham dự và chúc mừng khai trương

Tại lễ ra mắt, thương hiệu B.B Nature lần đầu tiên giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên bao gồm: Dầu gội, dầu xả, xịt kích thích mọc tóc, son môi, xà phòng thiên nhiên, trà thảo mộc. Với sự đa dạng, phong phú các dòng sản phẩm được giới thiệu website https://bbnature.vn được đầu tư bài bản, giao diện thân thiện và tối ưu tiện ích cho khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm.

Với nguyên liệu từ thiên nhiên và tinh chất tự nhiên, lành tính, CEO Trương Diễm Trinh tin tưởng thương hiệu B.B Nature sẽ là lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy với mọi người: “Ước mơ và khát vọng phát triển các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng cao của chúng tôi, cũng là sứ mệnh mà B.B Nature mong muốn lan tỏa đến với tất cả mọi người: Tạo nên 1 cộng đồng lớn người Việt dùng hàng Việt. Và trong tương lai có thể đưa những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của B.B Nature vươn xa hơn nữa ra tầm quốc tế”.

Một số sản phẩm của B.B Nature:

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc tinh chất bưởi giúp mọc tóc, giảm gãy rụng

Mascara – Dưỡng mi, chân mày từ bồ kết và thảo mộc

Son dưỡng môi thiên nhiên cao cấp

Bánh xà phòng chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên

Trà thảo mộc giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng

Với tâm huyết phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, Doanh nhân – Á hậu Trương Diễm Trinh mong muốn phát triển một thương hiệu an toàn, bền vững và phát triển vươn tầm quốc tế. Nhân dịp khai trương, B.B Nature cũng đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các đối tác và khách hàng.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo