Recent Comments

Samin - Sự lựa chọn hài lòng cho nguồn nước khoáng tinh khiết

1

 


Không chỉ đơn thuần giúp cơ thể giải khát, nước khoáng, nước tinh khiết với hàm lượng nhẹ mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.

Tại những nước có cuộc sống tiên tiến như Pháp và các nước châu Âu, đa số mọi người sử dụng nước khoáng có hàm lượng nhẹ để giải khát và bổ sung khoáng cho cơ thể vì những lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại.

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều gia đình đã lựa chọn nước khoáng đóng chai thiên nhiên  để uống hàng ngày. PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia nhận định “Thói quen uống nước khoáng hàm lượng nhẹ không những tốt cho cơ thể mà còn minh chứng cho giá trị cuộc sống ngày càng tăng lên”.’

Theo TS Nguyễn Thị Lâm: “Nước khoáng là “quà tặng” của thiên nhiên dành cho con người. Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trung bình mỗi người trưởng thành và học sinh uống từ 1,5-2 lít nước/ngày (mùa nóng, vận động nhiều hay lao động nặng thì nên uống nhiều hơn) trong đó có từ 1-1,5 gram chất khoáng rất có lợi cho sức khỏe, nhất là người già, người chơi thể thao, phụ nữ có thai. Hơn nữa, mỗi khoáng chất trong nước khoáng lại có tác dụng riêng”.

Samin – Sự lựa chọn an toàn cho mọi nhà

Theo Tổ chức Nông lương quốc tế và Tổ chức Y tế thế giới, nước khoáng thiên nhiên (NKTN) đóng chai phải chứa một lượng muối khoáng hòa tan nhất định ở một tỷ lệ có lợi cho cơ thể. Nước phải được lấy trực tiếp từ nguồn tự nhiên bằng giếng khoan hoặc từ mạch nước ngầm và phải được đóng chai tại nguồn.

Tại Việt Nam, NKTN được lưu hành trên thị trường phải trải qua các tiêu chuẩn rất chặt chẽ về khai thác, sản xuất và bảo quản do Bộ Khoa học Công nghệ Môi trường và Bộ Y tế đưa ra. Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh nhất, được khai thác trực tiếp ở các nguồn suối khoáng tự nhiên, với yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt, không bị ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật, không qua các công đoạn xử lý hóa học.

Thói quen sử dụng nước khoáng nhẹ hàng ngày với dung tích phù hợp cho sức khỏe đã không còn xa lạ trên thế giới.

Thành lập từ năm 2009, Samin là công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước uống tinh khiết, nước khoáng đóng chai cho thị trường trong nước và quốc tế. Nhà máy mới tọa lạc tại đường 24 trong khu công nghiệp thuộc khu chế xuất Tân Thuận, một khu công nghiệp sinh thái lâu năm và có tiếng tại TP.HCM, trong đó đề cao các yếu tố: Xanh – Sạch – Đẹp, thân thiện với môi trường và đầy đủ tiện ích cho nhà đầu tư cũng như người lao động.

Nhà máy được đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất mới hoàn toàn cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Samin đem đến những sản phẩm tâm huyết nhất để nâng cao sức khỏe cho cộng đồng từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên bằng công nghệ sản xuất an toàn, nghiêm ngặt và hiện đại. Với các dòng sản phẩm: Nước tinh khiết, Nước Ion Kiềm, Kombucha, nước khoáng… Trong những năm tiếp theo, Samin nỗ lực trở thành thương hiệu lớn “Top of mind” trong các thương hiệu hàng đầu trong ngành nước giải khát thuộc lĩnh vực F&B trong nước và khu vực.

Nước uống tinh khiết Samin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, tiệt trùng bằng Ozone và tia cực tím, tinh lọc qua hệ thống RO.

Samin luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quy trình xử lý nước tinh khiết theo tiêu chuẩn chất lượng quản lý ISO 9001:2015.

Với tiêu chí không chỉ mang đến một nguồn nước sạch từ thiên nhiên, Nước uống đóng chai Samin còn là dòng nước tinh khiết tốt cho cơ thể.

Có nên uống nước trong khi ăn?

Một số ý kiến cho rằng không nên vừa ăn vừa uống vì sẽ làm loãng dịch vị dạ dày. Số khác tin rằng thói quen này sẽ gây tăng cân. Một số khác nữa lại cho rằng điều này sẽ gây cản trở tiêu hóa.

Việc uống nước cũng sẽ không làm giảm độ axit của dịch vị, vì nếu dạ dày cảm thấy nó không thể tiêu hóa được cái gì đó, nó sẽ tạo ra nhiều enzyme hơn và làm tăng độ axit của dịch vị chứ không phụ thuộc vào việc bạn uống nhiều hay ít nước. Thực tế cho thấy không có nghiên cứu nào kết luận uống nước trong khi ăn là có hại mà trái lại, nước còn có khả năng ngăn ngừa đầy hơi và hỗ trợ tiêu hóa.

Uống nước có thể làm tăng quá trình trao đổi chất và tăng tiêu thụ 24 calo cho mỗi 500ml nước bạn uống. Nên nhớ điều này chỉ đúng đối với các loại nước không chứa calo thôi nhé!

Lưu ý trường hợp ngoại lệ:

Không nên vừa ăn vừa uống nếu bạn bị trào ngược dạ dày. Lý do là vì nước sẽ làm tăng thêm khối lượng cho dạ dày của bạn, từ đó làm tăng áp lực lên dạ dày và có thể dẫn đến trào ngược axit ở những người đã có sẵn bệnh này.

( Hide )
  1. Using a specialised punching program known as Survey Craft, we utterly blocked errors 메리트카지노 that didn't match the logic or input errors of punchers. In addition, through edits, we confirmed errors or omissions and logical inconsistencies in data, and discarded problem tables. The punching data was subjected to data cleansing in accordance with objects similar to a response base, non-response, extreme value, logical error, and so forth., within the computer processing department.

    Trả lờiXóa

© all rights reserved
made with by templateszoo