Recent Comments

Lê Duyên New Spa nhận giải Thương hiệu vàng trong ngành làm đẹp 2023

0

Triển lãm các thương hiệu nổi tiếng tại Cung văn hóa Lao động thành phố Hồ Chí Minh vào 12,13,14/09/2023 đã thành công rực rỡ.


Tại triển lãm, Hoa Hậu Lê Duyên đã chính thức nhận giải Thương hiệu vàng trong ngành làm đẹp 2023 từ CEO Nguyễn Ngân Hà - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, giữa Lê Duyên New Spa và thương hiệu BioH Stemcell Korea do từ CEO Nguyễn Ngân Hà đại diện đã có buổi ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ mang tính chiến lược phát triển bễn vững.

è

BioH Stemcell Korea là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp công nghệ mới tại Hàn Quốc

BioH Stemcell Korea là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp công nghệ mới, nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp phụ nữ thêm tự tin về nhan sắc của bản thân. Các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến đến từ Hàn Quốc trong đợt chuyển giao này sẽ áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến để mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đột phá. Hoa Hậu doanh nhân toàn cầu 2022 đã tận dụng những tiến bộ trong lĩnh vực y tế và làm đẹp để tạo ra những phương pháp mới, an toàn và hiệu quả.

CEO Nguyễn Ngân Hà đánh giá cao sự cống hiến của Hoa Hậu Lê Duyên

Hoa Hậu Lê Duyên từ lâu đã nổi tiếng là người tạo ra không gian thư giãn đặc biệt với các liệu pháp trị liệu như xông hơi, massage và các liệu pháp trị liệu hiệu quả, an toàn. Các liệu pháp này không chỉ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, mà còn giúp cải thiện tâm lý và tăng cường sức khỏe tổng quát. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kiến thức chuyên môn sâu sắc, Hoa Hậu Lê Duyên hy vọng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho khách hàng.

Hoa Hậu Lê Duyên và sản phẩm từ thương hiệu

Bằng sự thông minh, tài năng và sự kiên nhẫn, nữ doanh nhân Lê Duyên đang là những biểu tượng của sự thành công và lòng dũng cảm.

Hoa hậu Lê Duyên không chỉ là những người biết cách thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn là những người mang lại những giá trị tốt đẹp

Lê Duyên được nhận xét là người có khả năng nhìn xa trông rộng, có tầm nhìn sáng tạo và khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Nữ doanh nhân không chỉ đáng ngưỡng mộ mà còn là nguồn cảm hứng và điểm mấu chốt để lan toả tinh thần khởi nghiệp cho những phụ nữ khác

 

 

Lê Duyên New Spa

18 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0933.690.111

 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo